จะทำอย่างไรให้ขนตายาวและหนาขึ้นในไม่กี่วินาที?

จะทำอย่างไรให้ขนตายาวและหนาขึ้นในไม่กี่วินาที?

ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันที่จะมีขนตาหนาและยาว แต่พวกเราบางคนไม่มีเวลาทำทรีทเมนต์โดยช่างขนตามืออาชีพเป็นเวลาหลายชั่วโมง บางครั้งเราถูกกดดันเรื่องเวลาอย่างมาก และต้องการให้ผลลัพธ์เสร็จภายในหนึ่งนาทีจริงๆ มีวิธีที่จะบรรลุเป้าหมายนั้นบ้างไหม? ใช่แล้ว อันที่จริงมีหลายวิธี!

มาสคาร่าเพิ่มความยาวหรือวอลลุ่ม

มาสคาร่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องมี ไม่มีข้อยกเว้น พวกเราส่วนใหญ่ไม่สามารถจินตนาการถึงกระเป๋าแต่งหน้าที่ไม่มีมัน หรือออกไปข้างนอกโดยไม่มีขนตาที่สวยเป๊ะ มาสคาร่าดังกล่าวทำอะไร?

ชุดส่วนผสมที่เหมาะสมในมาสคาร่าเพื่อเพิ่มวอลลุ่มสามารถทาให้ทั่วขนตาได้อย่างง่ายดายและปกปิดตั้งแต่โคนขนตา ในขณะเดียวกัน ก็แยกออกจากกันได้อย่างแม่นยำ ป้องกันการจับตัวเป็นก้อน เส้นขนตาจะดูหนาขึ้นทันที และบางครั้งเราก็ได้ผลลัพธ์ที่เหมือนอายไลเนอร์ ซึ่งทำให้ดวงตาดูคมชัดขึ้นอย่างน่าทึ่ง

มาสคาร่าสำหรับความยาวก็ใช้ในลักษณะเดียวกัน เนื้อมันหนาพอที่จะทาทับปลายขนตาแล้วทำให้ขนตายาวขึ้นได้

คุณสามารถทำให้ขนตาดูหนาขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยการทาเคลือบเพิ่ม คุณยังสามารถใช้มาสคาร่าแบบ ทู-อิน-วัน และเพลิดเพลินกับผลลัพธ์ที่เพิ่มความหนาและความยาวได้ ซึ่งเสร็จภายในไม่กี่วินาที! อย่าลืมปัดมาสคาร่ากับขนตาที่สะอาดหมดจดและปราศจากน้ำมันเสมอ เพื่อที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับผลลัพธ์ที่ยาวนานที่สุด

มาสคาร่าแบบใสคืออะไรและคุ้มค่าหรือไม่?

หากคุณไม่พอใจกับมาสคาร่าอย่างเต็มที่และไม่ชอบทาผลิตภัณฑ์เพิ่ม คุณสามารถเพิ่มไพรเมอร์มาสคาร่าลงในชุดแต่งหน้าได้ มาสคาร่าไม่มีสียอดนิยมนี้ใช้ก่อนปัดมาสคาร่าปกติ มันช่วยทำอะไรกันแน่?

  • มันทำให้ขนตาหนาขึ้น ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะปัดขนตาเพื่อเพิ่มวอลลุ่มก่อนที่คุณจะปัดมาสคาร่าตามปกติ
  • มันทำให้ขนตายาวขึ้น เครื่องสำอางวางอยู่บนปลายขนตาเพื่อต่อขนตา และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของขนตาเพื่อสร้างความงอนเด้งที่เห็นได้ชัดเจน
  • ติดทนนาน ทันทีที่ไพรเมอร์แห้งก็สามารถทำให้มาสคาร่าเกาะติดได้ดีขึ้น ทนทานต่อการเปลี่ยนแปลงของความชื้นและอุณหภูมิ ป้องกันไม่ให้มาสคาร่าเกิดรอยเปื้อนและเป็นขุย
  • ช่วยเตรียมขนตาสำหรับการปัดมาสคาร่า ไพรเมอร์มาสคาร่าช่วยให้ขนตาง่ายต่อการจัดการและแยกออกจากกันเพื่อรับประกันการปกปิดที่สม่ำเสมอทั่วทั้งขนตาที่เรียบเนียน
  • มีคุณสมบัติในการบำรุงเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่ช่วยปรับปรุงขนตา เสริมสร้างความแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น และกักเก็บความชุ่มชื้น

จะปัดมาสคาร่าแบบใสอย่างไร?

การใช้ไพรเมอร์มาสคาร่านั้นไม่ซับซ้อน

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนตาของคุณสะอาด ใช้น้ำยาทำความสะอาดใบหน้าตามปกติหรือลองใช้แชมพูสำหรับคิ้วและขนตาแบบพิเศษ
  2. นำด้ามสแกนออกจากหลอดแล้วนำผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออก เช็ดออกบนหลอดหรือใช้กระดาษทิชชู่
  3. เริ่มปัดมาสคาร่าไพรเมอร์ที่โคนขนตา เช่นเดียวกับการปัดมาสคาร่า ขยับไม้ไปมาเพื่อให้แน่ใจว่าขนตาที่สั้นที่สุดถูกปกคลุมอยู่
  4. รอจนกระทั่งไพรเมอร์แห้ง 30 วินาทีจะทำ การเคลือบครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว ตอนนี้คุณสามารถทามาสคาร่าของคุณได้แล้ว

เคล็ดลับ: หากคุณต้องการยืดอายุไพรเมอร์มาสคาร่า พยายามอย่าอัดอากาศเข้าไปในท่อ เมื่อใส่ด้ามกลับ ให้บิดด้ามเข้าไปในหลอดเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศเข้าไปในขวด

มาสคาร่าไพรเมอร์จำเป็นต้องแห้งก่อนปัดมาสคาร่าหรือไม่?

ใช่ มันควรจะแห้งก่อนที่คุณจะปัดมาสคาร่าของคุณ มีความคิดเห็นที่สับสนในอินเทอร์เน็ต แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสูตรเฉพาะซึ่งใช้ได้ผลกับขนตาในลักษณะเฉพาะ การผสมกับมาสคาร่าอาจส่งผลต่อคุณสมบัติของมาสคาร่าและทำให้ประสิทธิภาพแย่ลง ควรปัดมาสคาร่าทุกครั้งหลังไพรเมอร์แห้ง

เฮนน่าบนขนตา - หนาขึ้นตามธรรมชาติ 

การใช้เฮนน่ากับขนตาเป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการทำให้ขนตาหนาขึ้นและทำให้สีดูเข้มขึ้นในเวลาเดียวกัน เมื่อผสมกับน้ำจะกลายเป็นเนื้อครีมสำหรับทาบนขนตา เฮนน่าไม่ทะลุเส้นขน มันห่อหุ้มขนตาทำให้หนาขึ้นมาก

สมุนไพรเฮนน่าอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตา และการเคลือบที่ขึ้นรูปจะช่วยปกป้องขนตาจากความเสียหาย หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฮนน่าและการย้อมสีขนตา โปรดอ่านโพสต์ของเราต่อไป

แป้งฝุ่นบนขนตา - เคล็ดลับเรียบง่ายสำหรับขนตาหนาและยาวขึ้น

จะเป็นอย่างไรหากไม่มีไพรเมอร์มาสคาร่าในกระเป๋าแต่งหน้าและคุณต้องการให้ขนตาดูหนาขึ้นและยาวขึ้นล่ะ? ลองใช้เคล็ดลับง่าย ๆ จากช่างแต่งหน้าคนดัง มันคือแป้งฝุ่น

เคล็ดลับอาจดูน่าประหลาดใจ แต่ก็ได้ผลจริง ๆ ผู้หญิงชอบแฮ็กนี้และแบ่งปันผลลัพธ์บน TikTok และ Instagram แม้แต่มาสคาร่าที่มีคุณภาพต่ำที่สุดก็ยังติดขนตาได้ตลอดทั้งวันโดยไม่เลอะหรือหลุดลอก ถึงกระนั้น ผลลัพธ์การเพิ่มความยาวและความหนาที่แท้จริงก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด การผสมผสานระหว่างมาสคาร่าและแป้งทำให้เกิดเนื้อครีมหนาที่โอบล้อมขนตาและต่อยอดจากส่วนปลาย

แป้งฝุ่นบนขนตา ใช้งานอย่างไง?

มีสองวิธียอดนิยมที่คุณสามารถค้นหาได้ทางอินเทอร์เน็ต นี่เป็นอันแรก คุณนำด้ามมาสคาร่าออกจากหลอด เคลือบด้วยแป้งฝุ่น แล้วใส่กลับเข้าไปในหลอด เราไม่แนะนำวิธีนี้ แม้ว่าการใส่แป้งลงในขวดอาจทำให้สูตรมาสคาร่าเปลี่ยนและทำให้มาสคาร่าเสียหายได้ สินค้าก็จะไร้ประโยชน์

การหาแปรงเสริมเป็นทางเลือกที่ดีกว่า คำแนะนำทีละขั้นตอนในการสร้างความยาวและวอลลุ่มของขนตาด้วยแป้งฝุ่นของเรามีดังนี้

  1. ทำความสะอาดขนตาอย่างแม่นยำ
  2. ใช้ที่ดัดขนตาเพื่อขนตางอนเด้ง
  3. ทาชั้นแรกของมาสคาร่า ทำอย่างแม่นยำที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยขยับไม้ไปมา
  4. ได้เวลาลงแป้งฝุ่นแล้ว ใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณเล็กน้อยบนแปรงแต่งหน้า โดยควรเป็นแปรงขนฟู แล้วเกลี่ยลงบนขนตา ตามหลักการแล้ว อย่าสัมผัสแปรงบนขน แต่ค่อย ๆ เขย่าแป้งออกจากขน รอสักครู่เพื่อให้แป้งผสมกับมาสคาร่าเปียก
  5. ทามาสคาร่าเคลือบอีกหนึ่งชั้น - มันจะรวมกับแป้งและมาสคาร่าชั้นแรก

จะทำให้ขนตาหนาขึ้นได้อย่างไร? วิธีการทางเลือก

หากคุณต้องการขนตาหนาขึ้นและคุณมีเวลามากขึ้น คุณสามารถลองใช้เซรั่มขนตาแบบพิเศษได้ ใช้เป็นประจำจะช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจและยาวนาน ซึ่งสังเกตได้ชัดเจนแม้ไม่มีผลิตภัณฑ์แต่งหน้าก็ตาม สารเพิ่มขนตาดังกล่าวอุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดที่ช่วยปรับปรุงขนของขนตาและกระตุ้นการเจริญเติบโตของขนตา การเพิ่มวอลลุ่มของขนตาไม่ได้เป็นเพียงผลจากการที่เส้นขนทุกเส้นหนาขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นผลมาจากการเติบโตของขนตาใหม่ด้วย ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการจัดอันดับสูงจากผู้ใช้ - คุ้มค่าที่จะพิจารณา

น้ำมันละหุ่งก็ใช้ได้ดีเช่นกัน นี่เป็นวิธีการโฮมเมดที่ดีที่สุดและเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ในการทำให้ขนตาหนาขึ้น น้ำมันละหุ่งเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดไขมันและวิตามินอี ทำให้ขนตาทนทานต่อการหลุดร่วงและสร้างความยืดหยุ่น น้ำมันละหุ่งทาบนขนตาช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของขนตาใหม่ ถึงกระนั้น มันก็ยังต้องใช้เวลาในการแสดงประสิทธิภาพ



เขียนความคิดเห็น จะโพสต์ทันทีที่ได้รับอนุมัติจากผู้ดูแล