คำแนะนำในการแต่งตาด้วยการต่อขนตา – ต้องใส่ใจอะไรบ้าง?

คำแนะนำในการแต่งตาด้วยการต่อขนตา – ต้องใส่ใจอะไรบ้าง?

ผลลัพธ์ของการต่อขนตาสามารถเน้นดวงตาได้มากจนทำให้ผู้หญิงทิ้งการแต่งตาไประยะหนึ่ง เรื่องนี้ไม่มีอะไรผิดปกติ และเป็นการพิสูจน์ว่าการต่อขนตาส่งผลต่อรูปลักษณ์และอารมณ์ของเรามากเพียงใด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแววตาของคุณให้ดียิ่งขึ้น คุณต้องพิจารณาสิ่งสำคัญบางประการที่เราจะเปิดเผยในวันนี้

การแต่งตาด้วยการต่อขนตา - คงความกลมกลืน

ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีต่อขนตาแบบใด (คลาสสิค วอลุ่ม หรือไฮบริด) ดวงตาของคุณจะถูกเน้นทันทีและสายตาของคุณจะดูลึกลงไปอย่างเห็นได้ชัด หากคุณตัดสินใจใช้อายแชโดว์เพิ่มเติม คุณต้องจำไว้ว่าต้องรักษาความกลมกลืนในลุคของคุณ การแต่งตาลุคหนารวมกับการต่อขนตาแบบวอลลุ่มสามารถเน้นดวงตาได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับงานที่หรูหรา แต่ก็ง่ายที่จะทำออกมามากเกินไปและลดผลลัพธ์ของการต่อขนตา

มีอะไรคุ้มค่าที่จะจับตาดูบ้าง?

  • การเลือกอายแชโดว์ไม่ควรเน้นเอฟเฟกต์ของการต่อขนตา ควรเดิมพันด้วยสีสันสดใสที่เข้ากับลุคโดยรวม
  • การใช้อายไลเนอร์เป็นเรื่องปกติ แต่ต้องระวังให้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าขนตาของคุณเป็นจุดสนใจหลัก
  • การปัดมาสคาร่าเพิ่มเติมที่ขนตาล่างจะช่วยลดความแตกต่างที่ไม่พึงประสงค์ระหว่างขนตากับขนตาบน
  • คุณสามารถเพิ่มเอฟเฟ็กต์ของการต่อขนตาได้ด้วยการทำให้เส้นขนตาดูลึกขึ้น ใช้ดินสอสำหรับงานนี้และกำหนดเส้นน้ำบนของคุณด้วย

เทรนด์การแต่งหน้าที่ทันสมัยสำหรับการต่อขนตา

การแต่งหน้าเป็นรูปแบบศิลปะที่สามารถฝึกฝนได้ด้วยความใส่ใจในปริมาณที่เหมาะสม จำเป็นต้องจดจำความสามัคคีที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้เพื่อไม่ให้เอฟเฟกต์ดูเกินจริง ผู้หญิงต่อขนตาจะเลือกลุคไหน?

  • มินิมอลพร้อมสัมผัสที่ละเอียดอ่อน

ในกรณีนี้ ลุคที่เป็นธรรมชาติจะชนะ ผู้หญิงมักจะเลือกใช้คิ้วที่ละเอียดอ่อน เช่น โพเมดในเฉดสีธรรมชาติ หรือโชว์คิ้วที่เรียบร้อยและคิ้วที่เคลือบ เลือกอายแชโดว์ในเฉดสีกลาง ๆ ที่เน้นดวงตาอย่างประณีต คุณยังสามารถใช้อายไลเนอร์ได้ตราบใดที่คุณทำให้ดูเรียบง่าย รักษาริมฝีปากของคุณให้ดูเป็นธรรมชาติ ลิปกลอสหรือลิปออยล์ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ริมฝีปากดูแวววาว คุณยังสามารถเลือกใช้ลิปสติกที่เป็นกลางซึ่งมีเฉดสีใกล้เคียงกับสีปากตามธรรมชาติของคุณได้ จับคู่กับการต่อขนตาแบบ 1:1 ลุคนี้ยังเข้ากันได้กับวิธีแบบไฮบริดอีกด้วย การแต่งหน้านี้ใช้ได้กับทุกโอกาสและสำหรับผู้หญิงทุกคน

  • ลุคพาสเทลที่สดชื่นและละเอียดอ่อน

โดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิงชอบที่จะทดลองและโดดเด่น สีพาสเทลเป็นเทรนด์แฟชั่นและการแต่งหน้าที่กลับมาอย่างต่อเนื่อง ช่วยเสริมความงามตามธรรมชาติอย่างน่าอัศจรรย์และตัดกันด้วยสีตาที่ต่างกัน อายแชโดว์ในโทนมิ้นต์ ม่วงไลแลค เหลือง และน้ำเงินจะดึงดูดความสนใจได้อย่างแน่นอน อายไลเนอร์สีสันสดใสกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากช่วยให้คุณสร้างสรรค์ลุคการแต่งหน้าที่สร้างสรรค์ได้ อาจไม่ใช่ลุคที่เหมาะกับการทำงาน แต่เหมาะสำหรับช่วงเย็นฤดูร้อนหรือเทศกาลดนตรี การต่อขนตาแบบไฮบริดโดยใช้เส้นขนหลากสีสันจะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน

  • สโมคกี้อายเข้มข้น

หากคุณต้องการลุคสำหรับงานยามเย็นที่หรูหราและฝันถึงตัวเองในแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ลองเลือกลุคสโมคกี้อายและใช้ร่วมกับการต่อขนตาแบบมีวอลลุ่ม อายแชโดว์ที่เข้มข้นและการผสมผสานที่เหมาะสมจะทำให้แววตาของคุณน่าหลงใหล คุณสามารถจำกัดอายไลเนอร์หรือใช้มันเพื่อทำให้แนวขนตาของคุณดูลึกขึ้นอย่างอ่อนโยน

  • กลิตเตอร์แวววาวที่ไม่อาจต้านทานได้

การออกไปท่องราตรีเรียกหาลุคที่บ้าคลั่งไม่แพ้กัน! ไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีต่อขนตาแบบใด ให้เลือกอุปกรณ์เสริมที่มีประกายแวววาว อายแชโดว์กลิตเตอร์? ลองทาอายไลเนอร์กลิตเตอร์ที่มีสีสันเข้ากับการแต่งตัวของคุณดูไหม? นอกจากนี้อย่าลืมทาไฮไลท์ที่มุมด้านในของดวงตาด้วย คุณยังสามารถเข้าถึงเพชรพิเศษที่ติดอยู่กับผิวของคุณและทาใต้กระดูกคิ้วได้ ทาชิมเมอร์แล้วสนุก!

การแต่งหน้าด้วยการต่อขนตา - ปัญหาที่คุณแก้ไขได้

  • ขนตาปลอม เทียบกับ การแต่งตา

การแต่งตาร่วมกับการต่อขนตาไม่จำเป็นต้องยุ่งยาก อย่างไรก็ตาม คุณต้องใส่ใจกับเครื่องสำอางที่คุณใช้เพราะถ้าคุณทำผิดพลาด คุณอาจสูญเสียขนตาปลอมเร็วกว่าที่คิด

ปัญหา: แม้ว่าอายแชโดว์สีครีมจะพอมีแฟนคลับอยู่บ้าง แต่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี มีส่วนผสมของน้ำมันและน้ำมันเป็นอันตรายต่อกาวต่อขนตา ดังนั้นการใช้เครื่องสำอางกันน้ำจึงมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดความเสียหาย มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันและสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำไมเซล่าแบบดูอัลเฟสเท่านั้น ซึ่งก็อย่างที่คุณอาจเดาได้ว่าเป็นสูตรน้ำมันเช่นกัน

เคล็ดลับ: ใช้อายแชโดว์ผงหรือแบบคลาสสิก มีเม็ดสีที่ดีและดูสวยงามไม่แพ้กันบนเปลือกตา ลบอายแชโดว์ออกได้ง่ายเช่นกัน เมื่อเลือกอายไลเนอร์ ให้หยิบอายไลเนอร์แบบน้ำหรือแบบปากกา

  • การต่อขนตา เทียบกับ รองพื้นและคอนซีลเลอร์

ดูเหมือนเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสองพื้นที่ที่แตกต่างกัน แต่ก็สามารถสร้างความเสียหายให้แก่กันและกันได้

ปัญหา: สูตรคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นอาจลบออกยากและบางครั้งอาจติดขนตาขณะเตรียมตัวในตอนเช้า การลบผลิตภัณฑ์เหล่านี้ออกค่อนข้างยากและสามารถติดกาวขนตาเข้าด้วยกันได้ แป้งทาหน้าอาจเป็นปัญหาได้เมื่อทาลงบนขนตาของเรา ขนตาจะสูญเสียสีดำเข้มโดยอัตโนมัติและผลลัพธ์การต่อทั้งหมดก็ดูแย่มาก

เคล็ดลับ: ทางที่ดีควรหยิบแปรงขนาดเล็กหรือสำลีก้านแล้วค่อย ๆ ชุบน้ำไมเซล่า หลับตาแล้วขยับตาจากโคนขนตาไปที่ปลายขนตา สุดท้าย ปัดขนตาของคุณด้วยแปรงสปูลลีย์

  • ลบการแต่งหน้าด้วยขนตาปลอม

อย่าลืมลบเครื่องสำอางออก ดวงตาและขนตาของคุณจะขอบคุณ

ปัญหา: ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ลบเครื่องสำอางแบบดูอัลเฟสและผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้องอาจเป็นอันตรายต่อขนตาของคุณได้ คุณควรใส่ใจกับอุปกรณ์พื้นฐานในห้องน้ำของคุณ ในที่นี้ เราหมายถึงสำลีที่คุณใช้ลบเครื่องสำอาง สิ่งที่ไม่เด่นเหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหามากมายเมื่อลบเครื่องสำอางออกจากการต่อขนตา เส้นใยติดอยู่ในขนตาและลบออกได้ยาก นอกจากนี้ พวกมันอาจติดอยู่ระหว่างขนตาธรรมชาติและขนตาปลอมได้ และนี่คือวิธีง่าย ๆ ในการดึงส่วนต่อขนตาออก

เคล็ดลับ: ใช้น้ำไมเซล่าแบบเฟสเดียวเพื่อลบเครื่องสำอางของเรา คุณสามารถทาลงบนนิ้วมือแล้วให้เกิดฟอง จากนั้นจึงเกลี่ยโฟมให้ทั่วเปลือกตา หลังจากนั้นครู่หนึ่ง ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า เช่น อายแชโดว์หรืออายไลเนอร์ก็จะละลายไป

  • ล้างขนตาปลอมหลังลบเครื่องสำอาง

นี่เป็นขั้นตอนสำคัญในการรักษาสุขอนามัยและสุขภาพดวงตาที่เหมาะสม

ปัญหา: น้ำไมเซล่าและโลชั่นลบเครื่องสำอางได้รับการออกแบบมาเพื่อละลายเครื่องสำอางและทำให้ง่ายต่อการล้างออกจากผิวหนังและเส้นขน แต่อาจทิ้งสารตกค้างไว้บ้าง นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าทุกครั้งหลังจากลบเครื่องสำอางออก พวกเราส่วนใหญ่ใช้เจลล้างหน้าธรรมดาสำหรับงานนี้ แต่อาจมีส่วนผสมที่อาจสร้างความเสียหายให้กับกาวได้ จะต้องทำอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้?

เคล็ดลับ: ควรใช้แชมพูสำหรับขนตาและคิ้วโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนมากนี้จะทำความสะอาดขนตาได้ดี

จะใช้งานอย่างไร?

ขั้นตอนที่ 1. ฟอกแชมพู คุณสามารถเลือกแชมพูสำหรับขนตาและคิ้วจาก Nanolash ที่มาพร้อมกับขวดปั๊มโฟมพิเศษ

ขั้นตอนที่ 2. ทาโฟมลงบนขนตาของคุณ

ขั้นตอนที่ 3. ค่อย ๆ เลื่อนนิ้วของคุณไปตามเส้นขนจากบนลงล่าง หากคุณมีแปรงที่สะอาดและละเอียด คุณอาจพบว่ามีประโยชน์ ขนแปรงเลื่อนไปมาระหว่างขนตาและทำความสะอาดช่องว่างระหว่างขนตาอย่างเหมาะสม

ขั้นตอนที่ 4. ล้างแชมพูออกด้วยน้ำอุ่น

คุณทำเสร็จแล้ว! ขนตาของคุณถูกทำความสะอาดอย่างแม่นยำ คุณสามารถล้างขนตาได้ทั้งเช้าและเย็น คุณยังสามารถใช้แชมพูในการดูแลขนตาธรรมชาติในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย



เขียนความคิดเห็น จะโพสต์ทันทีที่ได้รับอนุมัติจากผู้ดูแล